Tuesday, January 31, 2006

Dahil nagkanda-move na ng sked ang mga exam ko at tapos na ang mga crucial reports (hello! may 2 test ka pa sa sabado! at report sa psych10!)... post na naman ako. Syempre maikli lang.

Di ba kahapon na-bwisit ako? Well, masaya na ako ngayon. Nakuha ko na results ko sa chem14.1 dep test, hindi sya ung chem 14, ung lab ito. Syempre matino score ko! Masaya ba ako kung hindi?! Duh! ok. 92% ako! hehehehe... of course marami akong mali, pero matino na iyan. ayos na iyan. masaya na ako diyan, pero mas masaya kung mas mataas. Hehehehe...

Problema ko lang ngayon nagkanda-leche-leche ang mga activities ko, 2 tests sa sabado, may debut after, wala pa akong damit, may std practice, may practice pa for presentation dun sa debut, may notecards sa kom2, manonood pa kami ng big time bukas, gagawa ng reaction paper at may report sa psych10. Oh yeah! Masaya ito! Bangag moments again... pero di ako magpupuyat.

No comments: