Saturday, January 28, 2006

flea

Ayan! Puro tests na naman sa mga susunod na linggo. Hindi na pala dalawa ang sabay naming tests sa sabado, TATLO na! @#!&! Sana talaga malipat ang chem dep namin kasi naman naman naman...

Hay... Quizzardry kahapon sa UP Manila. Kung hindi nyo po alam, sumali kami noong high school pa ako dito, in short last year. Sa awa ng Diyos, nakakuha kami ng third place. Hehehe. Nababangag na kasi kami ni xylene noon eh, dapat talaga si VG na lang ang pinaglaro noong finals, malay mo lang. Hehehehe. Anyway, sumali uli ang quesci sa high school division, second lang sila. Walang nagawa ang aking geo handouts pero may natulong naman. Bakit ba kasi galit na galit ang mga Xientians sa Earth Sci? Mas maganda, bakit hindi pa tinuan ng kisay ang pagtuturo ng Earth Sci? Anyway, pag natapos na ako sa geo ng nat sci2, ipamimigay ko na sa kanila ang aking notebook at handouts. At least, kung mabasa nila at maintindihan, mababawasan ang kahinaan nila sa geo, so bio na lang na sa pagkakaalam ko ay tumitino na. Tsaka pala ang dami kong natutuhan, ex. tumatalon ang flea to the north lamang

Wow! May nasulat akong mahaba-haba! Sabi ko ilalagay ko lang na hindi ako makakapag-blog sa "hell week" na darating. Ah yun! Natayp ko rin. UP fair pala sa feb, di ko alam eh. Ah basta alam kong PH month ang feb. Na-curious naman ako sa UP fair, punta ba ako? Well, pag may nagyaya sa akin.

No comments: