Monday, January 30, 2006

ops! may pahabol!

On the brighter side of lyf...

na-move na ang dalawang dep sa chem. So hindi na tatlo ang aking tests sa sabado, dalawa na lang pala. oh well... karir mode dapat lalo na iyong philo1... kaya pa ito...

tapos na ang 2nd lt sa histo5 at madali naman siya ng onte pero medyo marami rin ang hinulaan ko, pero parang gusto ko ganoon na lang iyong tests kasi ang oti eh... halimbawa... university of the --84-- college of --85-- ... oti talaga...

sabi ko sa inyo hindi ko kaya gumawa ng malungkot na post eh...

masyado akong masayahin at tumitingin sa magandang parte ng buhay, pero kung iisipin ko pwede ng pang-teledrama ang buhay ko... hehehehe... sulat ko dito? ayoko nga, aayusin ko muna (hindi organize o compose, aayusin)... yey walang pysch10 bukas... tinuan dapat ang report...

No comments: