Thursday, November 03, 2005

puti na ngaun...

Puti na ngayon ang aking kurtina sa kwarto. Naisip na nila na madumi na ang mga purple na kurtina na may mga bituin na hindi nagniningning. Puti na siya tapos may blue flowers na forget-me-nots ata tapos may gold leaves. Ang saya talaga ng kwarto ko. Kung di nyo po alam, violet ang aking kwarto. Light violet na hindi solid ang style ng pagkakapaint, ung style parang ewan eh, mga brush strokes. Post ako ng picture sometime.

Ilang posts ako nag-iingles? Anong bagay ang pumasok sa aking kokote at naggamit ko na naman ang ganoong wika? Hindi ko alam. Mapapansing ang daming bagay na di ko alam. Patawad. Uy...naalala ko ang kanta ng Chubibo(o Chibibo, ulyanin talaga). Naaliw lang ako sa video nya. Hehehe.

Grabe! Wala na akong magawang matino sa bahay. Hindi ako makakapagduty ngayong lingo. Nagpangako kasi ako sa aking mga kaibigan na kikitain ko sila sa Huwebes at Biyernes. Makapaglaro na uli ako ng tennis. Sa wakas. Nawawalan na ng kwenta itong post na ito. Nagagaya na ako sa blogger na nagblo-blog para masabing may blog sila. Ganoon yata ako dati eh. Hay... nagbago na ako. Ayoko nang maging ganoon uli.

Sa sobrang kawalan ng maggawa, nakagawa ako ng dalawang layout na maaari kong gamitin kapag tinamad na ako sa layout kong ito. Pero iyong isa parang di bagay sa akin kasi black and white. Tama ba namang sabihin ko sa inyo tapos hindi ipakita di ba? Hehehe. Tsaka na. Makikita nyo rin iyon. Basta bumisita ka na lang palagi. Hehehe. Wala palang hit counter ang aking blog. May nagbabasa ba nito? Kawawa naman ako, alang nakikitang new tags o kaya comments. Huhuhuhu... Sige na magparamdam kayo. Kahit foreigner o anu man. I'm so lonely...sob. Drama lang po. Patawad.

No comments: