Friday, March 24, 2006

Hindi ko pa tapos term paper ko.
Ang tamad-tamad ko talaga.

Sabi sa akin ng horoscope ko kahapon, "Hindi ka na nila kaya pagtyagaan pa."

Hmmm... ignore ignore

Tapos na ang aming "klase," puro tests na lang ang natitira. Nagrerenovate ngayon sa CAS, may nahulugan raw kasi ng bato na dating parte ng gusali habang tumatambay sa rh steps(moral:Huwag tumambay, sa library o klasrum na lang). Tapos gusto ata ng Dean ng CAS ng new office kaya nangalahati ang laki ng RH corridor. Wala nga akong tests ngayon kaya lang dapat akong pumunta sa skul para magpasa ng mga papel. Pero mamaya pa ako aalis, at makakakuha pa ako ng baon.

Kaka-death anniversary lang ng lola ko at napanaginipan ko siya. Sinasamahan ko raw siya magpa-X-ray sa Bambang, kasama rin namin iyong kamag-anak namin sa Pasig. Weird talaga.
Anyway, hindi ako makakakuha ng matinong grade sa psych 10, unless... basta.

Habang binabasa ko ang chem book ni Zum-zum(close na kami ng author, may nickname na siya), bigla akong napaisip ng ibang bagay at mamaya-maya nasa dreamworld na ako. Tapos gumalaw ang katabi ko, poof! Balik sa reality. Change position, mamaya-maya napaisip na naman ako at poof they became coco crunch! Hindi nakatulog na naman ako, tapos habang nasa dreamworld naalala ko ang test ko bukas at nagising ako. Sumuko na ako, umayos ng posisyon at natulog na. Matino naman ang performance ko sa test so ayos lang ang lahat.

No comments: