Saturday, February 18, 2006

Official na! US[university scholar] na talaga ako. Sige ipagmayabang pa! Eh, sabit ka nga lang eh! 1.44. well atleast.

Nakaka-high magsayaw sa harap ng maraming tao. Ewan ko ba, kapag practice parang ang hirap ilabas ang lakas sa pagsasayaw. Dalawang beses pa lang ako nagsasayaw sa harap ng mga tao. Iyong una, medyo sabog etong pangalawa, mas maganda na. Salamat nga pala sa aming mga mabubuting kaibigan, napilit namin ang mga iyon na magbayad ng 20 pesos para lang panoorin ang sayaw namin! Fine, sige sa mayaman mababa ang 20 pesos pero dahil taghirap ang iba sa amin... salamat talaga!

May wireless internet connection na pala computer ko, kaya ang bilis-bilis na. Nakakatuwa. Ang saya-saya magdownload, nga pala magdo-download pa ako ng antivirus. Sige. Sa Sunday.

Sayang at hindi man lang ako nakapunta sa UP fair, mayroon pa naman sa susunod na taon eh. Pupunta ako next year, kahit toxic pa ako. Basta! Pupunta ako!

Nagulat ko ang ilan kong klasmeyts nang sabihin ko ang salitang chenes/tsienes/chienes. Bakit kaya?

No comments: