Saturday, February 25, 2006

bow!

Natapos rin sa wakas. Okay, medyo nagkalat kami. At sabog rin ako. Ni hindi nga ako napagod noong time na iyon eh. Dapat nahihimatay na ako after, oh well. Pero feeling ko naman matino na kaunti ako kahapon, mas matino nga lang noong practice. At least gawa ng sarili naming members ang sayaw. Bakit ba kasi kailangan ng choreographer kung may mga contests? Parang tanga. Sorry po sa ma-o-offend. Pera naman nila iyon eh. May next year pa naman.

Walang pasok ngayon. Nagkatotoo ang aking mga hiling. Yey. Ang gulo ko na naman. Down na naman ako. Kumpleto naman tulog ko.

Malapit na lumabas ang upcat results. At may isang pasaway na general na gusto atang maging hari ng Pilipinas. Malapit na ang deadline ng term paper ko at hindi pa rin naisasauli ang notecards namin. Buhay talaga...

Salamat sa Block 22!

No comments: