Friday, April 20, 2007

Kapagod ang mga nakaraang araw. Hindi naman sa toxic ang mga subjects, ang joke nga nung natsci5 eh, pero kasi hindi ko pa rin nahahabol ang kulang kong tulog. Pakiramdam ko tuloy 20 units ang load ko ngayong summer pero maayos iyan; wala pang assignments. Har har!

Bumili ako kanina ng Fable(PC game). 200 pesos para sa pirata dahil 4 na cd. Ininstall ko tapos excited na excited na ko maglaro biglang ayaw gumana! PI! Sabi, hindi raw kaya ng video card ng pc ko. Kaasar! Kailangan ko na talaga i-upgrade itong pc ko at i-reformat na rin dahil sa virus na nagpapabagal sa kanya. Balak ko sana i-upgrade pagkatapos ng summer classes pero dahil gusto ko maglaro kukulitin ko na ang magulang ko. Video card, memory at siguro dvd player lang naman ang idadagdag at mataas-taas naman ang grade ko last sem kaya papayag sila siguro. At maglilimang taon na rin naman iyong PC ko.

Nakatanggap ako ng yoyo kay cla-cla. Ang pathetic ko, hindi ko man lang magawa ang una at pinaka-simpleng trick. Salamat cla-cla!

No comments: