Monday, April 16, 2007

First day, wala na namang prof.

Puyat. Kakagaling ko lang ng Singapore. 12:40am iyong return trip kaya puyat ako.

Masakit ulo ko ngayon. Mainit. Baradong sinuses. Kulang sa tulog.

Masaya sa Singapore. Pwedeng-pwede na maglalakad sa kalye kahit 12am na at hindi ka pa rin mapapatay, mananakawan o masasaktan. Ang galing nga eh. Malinis pero hindi naman litter free.

Masarap maglakad doon. Kung saan-saan nga ako nakapunta sa paglalakad lamang. Iyong mga kadalasan hindi mo malalakad sa Pilipinas magagawa mo dito.

Mainit pero mas mainit pa rin dito.

Maraming bilihan. Sa liit ba naman ng bansa nila, ang magagawa na lang ata nila ay magshopping. Joke lang pero matutuwa ka na malaki ang Pilipinas at malamang ay hindi ka mauubusan ng pupuntahan.

Sa internet shop ako ngayon; nag-iintay na magsimula ang praktis. Um... 4 hours pa. Sayang walang rf dito. Lilipat na ako mamaya.

No comments: