Tuesday, May 29, 2007

Sinubukan ko gumawa ng tula; hindi kinaya ng utak ko. Tungkol siya sa kalungkutan ng buhay ng isang lion(paano ba ang Filipino ng lion, leyon? layon? li-on? leon?). Hindi ba't kay lungkot ng kanilang buhay?

Kung lalakeng lion ka puro tulog lang ang ginagawa mo. Tulog tulog tulog tapos gigising ka may pagkain na! Hindi mo na kailangan tumakbo o mangaso(aso...lion...hehehe), lalapit ka na lang sa patay na bangkay, tatabi ang lahat at kakain ka na. Kung ayaw mo na kumain, matutulog ka na lang uli. Kung ayaw mo naman matulog, makipagtalik ka sa lagpas lima mong kasamahan. Talik lang nang talik walang pag-ibig(Ewww... ado!). Kapag matanda ka na, papatayin ka ng anak mo o kaya ng kung sino dyan o kung hindi ka mamamatay, itataboy ka at mamamatay ka mag-isa. Sa lahat ng kaso, mamamatay kang mag-isa. Eto na ay kung maswerte kang may pride ka! Kung wala, pagkapanganak pa lang sa iyo papatayin ka na. Kung hindi ka naman namatay, mabubuhay kang mag-isa hanggang may makuhang kang pride. Para namang maganda rin ang buhay kung may pride ka.

Kung babae ka naman, utusan ka ng mga tamad na lalake. Ikaw ang mangangaso at magpapapakapagod mag-alaga ng inyong mga anak tapos ikaw pa ang huling kakain. At wala kang choice kapag gusto ni lalake. Basta gusto niya, ayan na papatong sa iyo. At kapag hindi nakontento sa isang orgasm boom isa pa! Long lasting ang partner mo. Tapos kung mamalasin ka pa, sariling anak o pinsan o kapatid ang gumagawa niyon sa iyo.

Conclusion: Huwag maging lion.

Kung sino man ang writer diyan, pwedeng-pwede mo ito gamitin kung gusto mo. Basta pakibigyan na lang ako ng copy.

-----
Ano ba ang meron sa Multiply?

Halos lahat kasi ng kilala ko ay may multiply account na. Tutal, may blogger account naman ako, pero may blog feature rin ang multiply. Bukod pa sa silang lahat ay meron, palagi pa akong nakaka-recieve ng e-mail invitation(o invitation e-mailkumuha ).

Siguro mag-mu-multiply lang ako kung mangingibang bansa ako o kaya naging mahilig ako kumuha ng mga litrato(Ang tanda na ng mga pictures ko sa pc, last yata eh iyong debut noong December pa!) . Ang hindi ko lang alan kung may edit option sila kasi parang puro pre-made template ang mga nakikita ko sa mga kilala ko. Kapag wala, hindi ako mag-mu-multiply, mag-pho-photobucket na lang ako! Hehehehe. Kapag meron, tinatamad ako mag-lipat ng posts at hindi naman ata affiliated ang Blogger sa Multiply so malamang mahihirapan ako. For connectivity may Eskwela at Friendster naman dyan at may mga yahoo groups pa so hindi ako mawawalan ng connection sa kanila at syempre, ang ever reliable e-mail(joke pala, hindi ever-reliable ang e-mail, minsan nagloloko si yahoo).

------
Medyo nagsisimula na ako ma-adik sa Anarchy online. Free ang account, until 2008 anyway, free ang game client(mga 700mb) at global ang server so kahit saang bansa ang isang tao basta may internet connection, makakapaglaro siya. Medyo pangit ang graphics kung ikukumpara mo sa mga recent MMORPG's pero hindi ka naman maglalaro ng mga MMORPG's para sa graphics eh. Medyo windang ang gameplay at skill system nila; hindi ko pa rin gets masyado kung paano. Maraming classes at skills; as in super kaya nga windang na ako eh. At ang pumipigil sa aking pagka-adik, keyboard ang gamit para gumalaw. Kawawa naman si W-key at Up-arrow key ko kasi baka lumubog sila.

No comments: