Sunday, August 06, 2006

Nire-format iyong pc ko noong nakaraang lunes at malinis na siya. As in walang laman. Kabaligtaran ng isip ko. Ang toxic-toxic kasi ng nakaraang linggo; miyerkules pa lang ayaw ko nang pumasok. Ilang mga nakakapagod na bagay: expt mula 7 ng umaga hanggang 230 ng hapon, pero may pahinga naman ng kaunti, sayaw sa LT noong friday, audi kahapon(sana...wag iyon...papasa kami), pag-iisip ng choreo, pagsagot sa lab manual, quizzes sa biolec, long quiz sa biolab, pe, std, "reunion," pag-gising ng kanda-aga-aga.

Pero dahil sa ka-toxic-an, nakapagtipid ako at nakabili ako ng CD ni Grace Nono. Oo na, may pagka-ewan ang aking choice of music. Syempre uunahin ko na iyong mga gusto ko na di-tipo ng iba. Syempre kung meron na sila, maaari ko na lang hiramin. Problema nawawala ang installer ng speakers ng pc ko, kaya walang tunog maliban sa hummmm... ng CPU.

Nakabalik na pala ako sa kisay, wala pa ring pinagbago. Kisay pa rin. Pumayat nga lang ang Physics teacher namin at may galit ata ang 3rd yr Chem teacher ko sa akin. =p

Syempre, wala na namang title at gagawa pa pala ako ng description ko; kilala ko pa kaya sarili ko noong high school ako?

No comments: