Friday, July 28, 2006

GC

Nakaka-asar ang prof namin sa chem27. Sana sinabi ng mas maaga na sa Lunes pa ipapasa ang problem set. Sige ayos lang. Para kasing iyon lang ang ginawa ko noong Linggo, Lunes, Martes, Miyekules at Huwebes(deadline date daw). Sa problem set kong ito sinisisi ang pagbagsak ko sa quiz(quiz lang! ang babaw...) at ang kabalbalan ng kunwa-kunwariang report namin sa hum1. Sinisisi ko rin ang problem set na ito sa pagkawala ng tulog ko noong gabi ng Miyekules...sandali lang... umaga pala ng Huwebes. Takte! Tinapos tapos ko pa tapos ganoon lang bigla! Pwede ko naman sabihin sa sarili ko na ako lang ang nakatapos ng buong problem set, dapat pala nanghingi ako ng bonus kay sir. tsk tsk tsk... Napansin ko lang na napakagaling ng mga solusyon sa kem, naitatama nila ang sarili nilang kamalian, lalo na ang activity at ionic strength.

No comments: