Sunday, June 25, 2006

Naliligaw

kuha sa HK


Ano ba ang nangyari noong nakaraang linggo? Ewan. Basta dumaan lang siya. Nasa blah state na naman ako, hindi ko masimulan tuloy ang aking mga takdang aralin. Bakit kaya ganito? Sana may mangyaring masaya bukas para bumalik ako sa masipag na estado. Nakakainis pa dahil kung kailan gusto kong mag-burn ng CD ay biglang nasira si burner. Hindi pa nga namin nagagamit iyon eh! Mukha lang akong ewan, pero ang dami talagang nangyari noong nakaraang linggo. Nag-lab kami, nagkasakit ako, nag-"quiz" kami sa CommIII Fil, humawak ng microscope, nanood ng "The Nun"(basura), may nalaman na bagay na katawa-tawa, nagsayaw, at kung anu-ano pa. Para bang gustong mag-pahinga ng utak ko at ayaw muna mag-isip ng mga bagay tungkol sa bio at chem(!). Pero mali ito, dapat bukas matino ka na, Ado! Laki na rin ng mga tupi sa ilalim ng mata mo at pumapayat ka na naman.

Wimbledon na pala bukas! Mananalo kaya si Feddy?

PS. Trend ba ito? May pic sa mga post?

No comments: