Friday, June 30, 2006

Magiging paborito ko atang kurso ngayong sem ang Humanidades I. Kasi naman, ang walang kwenta ng chem27 namin,gusto ko ata na lang makakita ng mga ilao na umiikot-ikot kaysa kumita ng billones. Fine mababa siya magbigay ng grade pero natututo naman ako. Pero balik tayo sa humdades I, natutuwa ako kasi panitikan ang pinag-uusapan. Mahilig ako magbasa(kaya lang ngayon puro reference books lang hawak ko) at natutuwa ako sa pagbabasa ng kung anu-anong mga bagay. Ang galing pa kasi nakaka-dalawang akda kami sa isang oras at kalahating diskusyon lamang. Tapos pag-susuri at pag-unawa talaga hindi pag-sasaulo. Katulad siya ng kas1, ang kaibahan lang mas matino mag-turo si ma'am joson, si sir talampas kasi pag-aaralan mo muna ang paraan ng pananalita bago mo maintindihan siya. At sa last day ng klase mo lang maiintindihan lahat ng pinag-sasasabi niya.

Toxic kami ngayon o pina-pa-toxic ko lang dahil sa STDc. Siguro kung wala akong org ang aga palagi ng uwi, kaya lang hindi masaya ang buhay kung wala akong org.

No comments: