Sunday, February 25, 2007

Ngayong araw na ito:

Edsa I Revolution
Birthday ni Mel
Ang araw matapos ang kaarawan ng aking ama
2 araw matapos ang Simulaw, ang variety show ng CPH
Pagpasok ng mga housemates sa Pinoy Big Brother 2
Unang araw ng Toxic Week part 2
Field trip ng mga ka-block ko para sa Hum II nila. Di ko sila kaklase sa Hum, di ako kasama
Nakalimutan ko magpagupit
4 na linggo na lang bago matapos ang klase: 9 written exams, 2 reports, 1 movie, 2 papers, 1 essay, 1 poem, 1 written report, ~8 quizzes, 1 pe recital na i-o-organize, 1 dance, 1/3 expt, 2 practical exams

Patawad kung maikli lang ito. Toxic na naman. Walang katapusang pagdurusa. Nagpunta nga pala kami kahapon sa Banahaw. Pumasok ako sa Husgado, wala akong sugat pero muntik na. So, malapit na akong matawag na makasalanan. Kita na lang tayo muli kapag hindi na ako ganoon ka-toxic. =)

No comments: