Thursday, November 09, 2006

Sa monday ang unang araw ng aming klase at katatapos ko lang kahapon mag-enrol, pero may problema pa rin ako. Kulang pa ako ng 1 subject/3 units na kakailanganin ko pa tuloy i-late reg. Isang malaking pahirap pero nakakatuwa gawin kasi kapag nakuha mo na ang kailangan mo para ka nang nanalo sa lotto! Ganoon ang pakiramdam dahil bukod sa hindi mo sigurado kung makukuha mo nga ang gusto mo, maaari ring maagawan ka pa o kaya naman makabunot ka ng pangit na araw ng pag-e-enrol(may box at papel talaga!). Idagdag mo pa na kailangan mo papirmahan ang mga form sa adviser mo na nasa kabilang dulo pa ng mundo nalalagi. Tapos mayroon pang kandahaba na "pila", mainit na corridor at mga estudyanteng nakikipagpatayan kumuha ng subject. Pero kakaibang high nga ang makukuha kapag tapos ka na kaya masaya na rin ako.

No comments: