Thursday, October 19, 2006

Start na ng aking sem break at ang boring. Well, next week action packed at planado na. Araw-araw wala ako sa bahay... yan ay kung papayagan ako umalis. Siguro naman papayagan ako. Goodbye muna sa acad related problems, kita na lang tayo sa enrolment. Ang problema ko ngayon, wala pa akong susuotin sa debut ni gelain sa Sabado... uh... meron na pero ang pangit pa eh... aayusin ko pa.

Kailangan maging productive ang sem break ko. Kailangan! Ang mga balak ko ay basahin muli ang Noli at Fili, likhain ang 2 bagay na dapat kong likhain, mag-tenis, maghabol sa tulog(sa bulacan ko na lang siguro gagawin iyon), magpataba(as always) at maglaro ng FFXII(na lalabas sa Oct 31). Syempre, aayusin ko rin ang header nito. Opo, wala ako sa ER ngayong sem break. Sa summer na lang kasi may mga bagay na nauna dumating at mas importante(pero importante rin naman ang Pahinungod).

Excited na ako para sa 2nd sem pero gusto ko muna magpahinga at maghabol sa tulog dahil wala ata akong matinong tulog na makukuha next sem(2 days na 7am-7pm classes at iyong 3 malamang para sa paggawa ng assignments).

No comments: