Sunday, September 03, 2006

Mas uh...manageable(?) ang test namin kahapon. Pero hindi ibig sabihin na madali. Inabot kami ng lagpas TATLONG ORAS para matapos ang test na iyon. Sa totoo dapat dalawa at kalahating oras lang dapat pero mabait ang prof eh! Meron pa nga ata inabot ng apat na oras. Ganito kasi iyan, may tatlong batch(2:30, 3:00 at 5:00). Pinakakawawa iyong 5:00 kasi ilang oras lang sila siguro nagtest, pinaka-swerte syempre iyong 2:30. Pero hindi naman ganun kaabusado iyong pinakauna kasi nauna naman sila umalis sa akin. Ako ang unang nagpasa sa batch namin kasi napilitan dahil may dapat akong puntahan ng gabing iyon. Putek naman iyong pupuntahan kong iyon kasi 8 na nagstart, akala ko pa naman 7. Pero sige ayos lang natapos ko naman ang test at medyo na-check pa.

Next week na pala ako pre-hell week tapos HELL week na. Sa pre-hell tambak ng quizzes, reports at kung anu-ano pa sa HELL week lahat na isama mo pa ang tatlong dep tapos siguro after nang lingong iyon ang 3rd test sa chem27 na nararamdaman kong pinaka-BRUTAL sa lahat. Ang saya ng buhay PH!

No comments: