Sunday, April 09, 2006

Hirap mag-isip. Ano ba itong nakasulat sa baba! Sana lang matino ang pagdaloy ng mga ideya. Mabuti naman kahit papaano kasi wala naman atang "wrong grammar." Naiungkat na rin naman natin ang "wrong grammar," nakakabaliw ang friendster. Sumasakit ang ulo ko sa kakabasa ng mga pinaglalagay ng mga tao doon. Nagsalita ang perpekto noh? Ayos lang naman sa akin ang minsanang mali, pero kapag sunod-sunod na... Ano na kaya ang nangyari sa term paper ko? toot ang aming prof sa pe, 1.5 lang ako. Gusto ko sana kasi ng 1.25. Tama lang siguro sa akin iyon kasi puro mali ang galaw ko sa final presentation, dinaan lang sa ngiti para maisalba ang sarili mula sa kahihiyan.

to cla-cla: hehehe... next time na ang karugtong. mahirap mag-isip ng matinong argument para sa iba eh.

No comments: